Chuyển đến nội dung chính

Quên Đi Nỗi Sợ Ngộ Độc Rượu Với Máy Gipwin

Hi các bạn,
Các bạn là những người kinh doanh và thường xuyên phải sử dụng rượu bia để tiếp khách hàng.
Bạn mệt mỏi rã rời sau những cuộc nhậu triền miên, không có điểm dừng. Và hơn cả, đó là nỗi lo rượu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang bao phủ lấy bạn.

Đây thực sự là một mối đe dọa rất lớn tới sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Nhưng bạn vẫn phải đi tiếp khách, đó là công việc của bạn. Vậy thì làm sao để giảm bớt nỗi lo này???



Đứng trước thực trạng đó, và chúng tôi hiểu được nỗi lo của bạn, đó cũng là nỗi lo của chúng tôi. Với điều kiện được làm việc với các chuyên gia đến từ Mỹ và các nước châu âu. Chúng tôi có cơ hội được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ siêu âm và từ trường đa phân cực.

Đây là một công nghệ mới, được các hiệp hội rượu bia trên thế giới sử dụng nhiều. Công nghệ này hoạt động được nhờ vào cơ chế sử dụng siêu âm và từ trường giúp xé nhỏ các cụm phân tử rượu nhờ vào giao động cưỡng bức. Và chúng tôi đặt tên cho sản phẩm là Gipwin - máy khử độc rượu.

Trong quá trình này, các cụm phân tử sẽ giao động và tạo ra các bong bóng khí. Các bong bóng khí này lớn dần và vỡ ra giải phóng nhiệt 5000 độ C và áp suất 2000atp. Quá trình này diễn ra trong vòng 1/26 giây.

Khi bong bóng với đã gia nhiệt cho dung dịch rượu và giúp giải phóng các chất độc như aldehit, methanol, fufurol trong rượu. Đồng thời sử dụng từ trường sẽ giúp đồng hóa lại các cụm phân tử rượu. Đây là quá trình giúp cho rượu giữa nguyên được mùi vị, màu sắc và các đặc trưng vốn có của rượu bạn đưa vào xử lý.

Đây là một tổ hợp quá trình xử lý nhằm giúp cho bạn có được chất lượng sản phẩm tuyệt vời, chất lượng tốt nhất mà không lo lắng đến việc ngộc độc rượu.

Máy khử độc rượu Gipwin đã được thương mại hóa ngoài thị trường hơn 5 năm nay, và trong quãng thời gian đó, chúng tôi cũng đón nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng. Hầu hết đều hài lòng với sản phẩm của UCH.

Chúng tôi luôn tự tin chất lượng sản phẩm của mình là số 1, và luôn khuyến khích các khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp khả năng xử lý rượu của Gipwin và các máy khác để có quyết định đúng đắn nhất.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến vấn đề này, xin liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hay và bổ ích cho bạn nhé.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ UHC VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm, Đường CN 8, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội 100000, Vietnam
Phone: +84 96 944 84 68
Email: vietnamuhc@gmail.com
Website: http://uhc.com.vn/

Google Maps:https://goo.gl/maps/DxKXjApHNCnFacebook - Twitter - Linkhay - Youtube - Google + - Linkedin - Pinterest - Tumblr - Maps

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật liệu lọc rượu gồm những gì?

Ngộ độc rượu đã trở thành một nỗi ám ảnh với người tiêu dùng. Bởi vậy, việc sử dụng một chiếc máy khử độc tố rượu trước khi uống đã trở nên quen thuộc với những người thường xuyên phải sử dụng rượu bia. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại máy lọc độc tố rượu khác nhau. Điểm chung của những chiếc máy này là đều sử dụng vật liệu lọc để lọc độc tố trong rượu. Vậy vật liệu lọc rượu gồm những gì? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé. Vật liệu lọc là gì? Vật liệu lọc là những loại vật chất có tác dụng lọc các tạp chất trong rượu hay nước, giúp rượu trong và loại bỏ được 1 phần độc tố, đảm bảo an toàn khi uống. Vật liệu lọc thường được chứa trong các cột lọc của máy lọc rượu. Khi xử lý, rượu sẽ đi qua các cột lọc này và ra ngoài bằng ống dẫn. Vật liệu rượu gồm những gì? Thông thường, vật liệu lọc rượu gồm than, cát , sỏi và lõi lọc PP của máy lọc nước. Than Than được sử dụng trong máy lọc rượu là than hoạt tính. Than hoạt tính là một dạ

Rượu Trắng Nào Ngon? Tiêu Chí Nào Xác Định Rượu Ngon?

Có khi nào các bạn thắc mắc tại sao lại người Việt luôn  sử dụng rượu trong các bữa tiệc. Đây không chỉ là một thói quen mà còn là một nét văn hóa đẹp trên các bàn nhâu. Rượu bia không chỉ đơn thuần là một thức uống nó còn là linh hồn của một bữa tiệc. Chính vì vậy mà sản lượng rượu bia của Việt Nam đứng thứ 29 trên Thế Giới, một con số đáng suy ngẫm đúng không nào? Ở Việt Nam hầu hết đều sử dụng quy trình sản xuất thủ công để  chưng cất rượu và cho ra những ly rượu gạo thơm ngon( hay còn gọi là rượu trắng). Vậy tiêu chuẩn nào để xác định rượu ngon chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Rượu nút lá chuối truyền thống của người Việt Rượu Trắng Nào Ngon nhất Rượu trắng hay còn gọi là rượu đế, rượu ngang, rượu gạo, rượu quốc lủi. Tất cả các loại rượu trên đều được chưng cất từ ngũ cốc lên men và được làm một cách thủ công trong dân gian.Rượu trắng là tên gọi chung của các loại rươu được nấu từ gạo tẻ, gạo nếp hoặc một số loại ngũ cốc, sau khi được chưng cất rượu sẽ lọc bỏ tạp chất để

TẠI SAO UỐNG RƯỢU LẠI HAY KHÁT NƯỚC

Rượu bia là thứ không thể thiếu trên bàn nhậu Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao rượu là một thứ đồ uống nhưng càng uống bạn lại càng thấy khát? Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết hiện tượng này xảy ra chủ yếu bởi các nguyên nhân dưới đây. Rượu là một chất lợi tiểu Khi uống rượu, bạn sẽ đi tiểu nhiều hơn. Nguyên nhân là do trong rượu có một loại chất khi uống vào cơ thể sẽ gây ức chế hormone có tên gọi Vasopressin trong cơ thể. Đây là một hormone có chức năng giúp thận tái hấp thu nước, ngăn cơ thể đi tiểu nhiều lần. Khi hormone này bị ức chế, nước sẽ không được hấp thụ lại mà sẽ bị tích tụ cực nhanh ở bàng quang. Điều này khiến bạn phải đi tiểu nhiều lần khiến cơ thể bị mất nước. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn uống nhiều nước nhưng vẫn có cảm giác khát nước. Qúa trình ức chế này sẽ diễn ra cho đến khi rượu trong cơ thể bạn được chuyển hóa toàn bộ. Gan cần nước để lọc độc tố Như các bạn đều biết, gan cần nước để lọc các độc tố trong cơ thể. Khi rượu được đưa